Top Ad unit 728 × 90

Tin Nhanh

recent

VSSR Tuyển Nguyên Cứu Sinh 2018


Vietnam Summer School in Research 2018 đang kiếm tìm các bạn sinh viên và nghiên cứu sinh trên toàn thế giới!!

Trong đợt mở đơn lần 1 cũng như qua số đơn ban tổ chức của Vietnam Summer School in Research (VSSR) nhận đươc lần này, chúng mình để ý số lượng các bạn sinh viên và nghiên cứu sinh dường như “lép vế" hơn so với các công nhân viên công ty nước ngoài và nhà nước. Ban tổ chức hiểu rằng có nhiều kiến thức trong các khoá học như Data Visualisation (Số liệu hiện thị hoá), Social Network Analysisis (Phân tích mạng xã hội) vẫn còn xa lạ với các bạn sinh viên và nghiên cứu sinh do chương trình giáo dục hay quy mô kiến thức trong nước. ĐÂY thực sự chính là lí do tại sao VSSR ra đời!! 


VSSR mục đích mang những kiến thức và phương pháp nghiên cứu ở bậc đại học trở lên đến với những bạn học trong và ngoài nước. Những lĩnh vực và chuyên ngành VSSR tập trung là những lĩnh vực đang đi đầu và tối quan trọng được giảng dạy trong các trường đại học lớn ở Mỹ, Anh và Ý - từ ngành kinh tế, quản lý kinh doanh, chính trị học, xã hội học, cho tới những môn khoa học xã hội và căn bản khác sử dụng lý thuyết mô hình và số liệu.

“Có thầy giỏi, mới có trò giỏi" - VSSR được thành lập bởi hai tiến sĩ trẻ người Việt đang học tập và làm việc tại đại học top đầu thế giới Harvard, Hoa Kỳ và đại học Oxford, Vương Quốc Anh. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích (http://bit.ly/VSSR2018infor), VSSR mong muốn được mang đến cho các sinh viên và nghiên cứu Việt Nam trên toàn thế giới cơ hội bắt kịp với các bạn trẻ trên toàn thế giới, mở ra nhiều cơ hội cánh cửa sau đại học, trong quá trình kiếm tìm việc làm, hay trong công việc mình đang làm.

Tất cả các khoá học (Data Visualisation (số liệu hiện thị hoá), Social Network Analysis (Phân tích mạng xã hội) và Quantitative Method Economics (Các phương pháp định lượng trong Kinh tế Vĩ mô) đều được thiết kế để giới thiệu cũng như cho bạn những nguồn sách và cơ hội để tìm hiểu kĩ hơn về chúng!

Trong những ngày tiếp theo, ban tổ chức VSSR sẽ chia sẻ các thông tin về cách chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu vào (chúng mình chỉ muốn xem bạn đang ở đâu thôi! và nếu chưa được chọn vào đợt 1, bạn có thể apply lại đợt 2!!), về chi tiết các khoá học, các lợi ích tuyệt vời từ khoá học mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Các bạn nhớ theo dõi fanpage thường xuyên để cập nhật các thông tin về khóa học sắp diễn ra. VSSR cũng rất mong chờ những đơn đăng ký mới từ tất cả các bạn!

Nếu ban thấy những khoá học này có ích, bạn có thể dành ra 2 giây để like và share post cho chúng mình? Hãy biến mùa hè 2018 của bạn trở nên hữu ích và đầy trí tuệ!

Thông tin đầy đủ về dự án: http://bit.ly/VSSR2018infor
Đơn đăng kí: http://bit.ly/VSSRinfo
Hạn đăng kí cho đợt 2: 11h59' ngày 21 tháng 4 năm 2018 (GMT+7)

VSSR Tuyển Nguyên Cứu Sinh 2018 Reviewed by Unknown on April 04, 2018 Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Trang Thông Tin Thú Vị Miền Trung - IDY Việt Nam © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.